วันพุธที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2557

ปิดเทอมแล้วค่า !

สวัสดีค่ะทุกคน
           
            ห่างหายไปจากบล็อกนานมาก เนื่องจากช่วงที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาของการสอบ นอกจากต้องอ่านหนังสือแล้ว ยังมีงานที่ต้องทำส่งอีกด้วยสิ  หวนนึกขึ้นทีไรก็ถอนหายใจทุกที แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้หมด ที่เหลือคือรอวันประกาศคะแนน ทำไว้อย่างไรก็ได้อย่างนั้น จริงไหมคะ รู้ตัวเองกันอยู่แล้ว 5555 

             หลังจากสอบเสร็จ กสิกาก็เดินทางกลับบ้านเลย ซึ่งไกลมาก อยู่ซาฟารีเวิร์ด ตอนแรก็กะว่าจะถึงบ้านประมาน 6 โมงเย็น แต่เปลี่ยนแผนนิดหน่อยค่ะ มีการนัดแนะกับเพื่อนระหว่างเดินทางกลับโดยรถตู้กับเพื่อนสนิทค่ะว่า "เห้ย กูกลับบ้านวันนี้นะมืง เจอกันหน่อยไหมหล่ะ  " ซึ่งก็ไม่ได้นัดเจอไกลอะไรค่ะ  Fashion Island แถวซาฟารี รามอินทราเรานี่เอง  ก็ไปถึงแฟชั่นประมาน 6 โมงได้ค่ะ เจอเพื่อนเอาของไปเก็บที่รถ แล้วก็เดินเล่นแปปนึง  ซักพักก็เริ่มหิว เลยชวนกันลงไปหา อาม่า ของนาง อ๋อ เพื่อนสนิทคนนี้ชื่อเหมย นะคะ  ปกติเรียก อีเหมย!! ต้องขึ้นเสียงด้วย5555   มือนี้เลยฝากท้องไว้กับครอบครัวนางค่ะ กราบขอบพระคุณอีกครั้ง   เราไม่ใช่สาวร่างเล็ก กินน้อย เราเลยต่อของหวานเลยค่า  Swensens  คนละเซ็ตเลย อิ่มทองแตกไปอีก  ปกติกลุ่มของกสิกาจะมีอยู่แค่ 4 คน ค่ะ  เหมย มีน โบว์ และแชมป์ (กสิกา)  เราอยู่กันแค่นี้จริงๆ ไม่คบใครและไม่มีใครอยากคบ 5555  แต่แค่นี้ก็มีความสุขแล้วนะคะ  เจอกันทีไร ก็สร้างความสุข และเสียงหัวเราะให้กันได้ตลอด   ทำให้วันหลังสอบวันนั้นเป็นวันคลายเคลียด ลืมเรื่องราวแย่ๆ ที่ผ่านมาได้ทันทีเลยค่ะ 

          ตัดฉากมาที่ บ้านของเหมยค่ะ เราก็ไม่รู้จะทำอะไรแล้ว อิ่มแล้วด้วยเลยชวนกันกลับบ้าน นางก็อยากดูดวงด้วย เลยไปดูดวงให้นางที่บ้าน ดวงนาง ดวงแฟนนาง ดูหมด5555  ข้ามตอนดูดวงไปแล้วกันนะคะ พาร์ทที่สนุก ฮาสุดๆ คงเป็นตอนที่เราอัดคลิปการเขียนคิ้ว คือทำเล่นๆ ไม่จริงจัง เอาตลก เราสองคนจะชอบทำอะไรที่แบบ ฮากันอยู่สองคน คนอื่นไม่ขำแต่เรานี้ลงไปขำที่พื้นและ 5555  แล้วปกติ เราสองคนชอบทำคลิปออกมาอยู่แล้ว ไม่เล่นเกม ก็จะเปนคลิปร้องเพลง ช่วง ม. ปลาย ทำคลิปร้องเพลงบ่อยมาก คืออัดคลิปไว้เยอะมากจริงๆ แต่บางทีก็ไม่โพสนะ เพราะรู้ว่าร้องได้ _____มาก เติมคำเองนะ:P กลับมาที่เรื่องอัดคลิปเขียนคิ้วค่ะ คือก่อนหน้าจะอัด นางแนะนำเครื่องสำอางคตัวใหม่ เป็น DD ครีม นางบอกว่า เลิศมาก ดีมาก ทาแล้วเนียนธรรมชาติเหมือนไม่แต่งหน้าเลย นี้ก็เลยลองค่ะ พอลองแล้วก็แบบ ดีออกกกกกกกกกกก    ชอบ อยากได้ พอหน้าเราเนียนสวยธรรมชาติแล้ว อีเหมยก็เริ่มเลยค่ะ "มืงมาอัดคลิปกันดีปะ"  หลังจากนั้นความตลกก็เริ่มเกิดขึ้นเรื่อยๆ คือนางเขียนคิ้วจริงจังมาก เขียนเสร็จเราก็บอก ไหนขอดูหน่อย พอส่องกระจกแล้วมองหน้า คือขำดังมาก อีเหมยบอกว่า โอโหหหหหห หนาาาาสัตว์ 55555555555555555     ฝั่งนี้ขำไม่หยุดเลยค่ะ มาอธิบายแบบนี้คงไม่เข้าใจ ต้องตามไปดูใน facebook ของกสิกาเอานะคะ    หรือในคลิปข้างล่างนี้ได้เลย


      ขอพูดถึงเรืองเมื่อวานนิดนึงนะคะ คือตืนเช้ามา พ่อแม่พี่สาวทุกคนเตรียมของเต็มโต๊ะไปหมด ทุกคนอยากให้เราทำสุกี้ให้กิน ทุกคนชอบน้ำซุปของกสิกาค่ะ นี่ก็ไม่รอช้า แสดงฝีมือชาววังเต็มที่5555  ไม่ลืมที่จะเก็บภาพมาฝากนะคะ เนื้อสัตว์ก็เลือกเอาตามใจชอบ แต่วันนั้นกสิกามี ปลาแซลมอล กุ้ง และ หมูสไลด์หมัก นิ่มสุดๆเลย อร่อยด้วย จาก CP หมดเลยค่ะ  ผักนี้ก็ไปซื้อมาจาก Maxvalue แถวบ้านนี่เอง ของเค้าดีจริงๆนะคะ มีคุณภาพ ปลอดภัยด้วยค่ะ 



น้ำซุบปรุงเอง งานคนอร์ไก่กาไม่เอานะจ๊ะเธอ 5555  ผักจัดเต็มเนื้อสัตว์จัดเต็มกินจริงจังมากค่ะ



มาดูตอนทำเสร็จแล้วดีกว่า ทำไปทำมาไม่รู้ทำไมรู้สึกว่า เนื้อจะเยอะกว่าผัก 555  


-----------------------------------------

ขอคุณทุกคนที่ยังอ่านมาถึงตรงนี้นะคะ กสิกาอยากจะบอกว่า ปิดเทอมมาได้ 2 วัน ก็ถือว่ามีเรื่องให้เรายิ้มและหัวเราะได้บ้าง มีเครียดบ้างก็ช่างมันไปค่ะ  ชีวิตจะได้ครบรสนะคะ :)   วันนี้มีเรื่องมาอัพเดตเพียงเท่านี้ เจอกันใหม่ครั้งหน้า สวัสดีค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น